วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2554

โปรเกมส์ SF


ดาวน์โหลดโปรแกรมวิ่งเร็วได้ที่
www.download.com/Game-Speed-Changer/3000-2121_4-10415739.html
ซึ่งเมื่อดาวน์โหลดเสร็จแล้วคุณจะต้องมาทำการลงโปรแกรมด้วยนะครับ
เปิดโปรแกรมที่คุณดาวโหลดมาชื่อ game-speed-changer ซึ่งมีขนาดไฟล์ 489KB
จากนั้นจะปรากฎหน้าต่างให้คุณกด Nextไป1ครั้งแล้วมันจะให้คุณเลือกที่เก็บไฟล์ เมื่อจากนั้นกด Next ไปเรื่อย ๆ แล้วให้คุณกดคำว่า lnstall โปรแกรมก็จะทำการแตกไฟล์ให้คุณหลังจากนั้นกดคำว่า Finish เพื่อทำการเสร็จสิ้นจากการลงโปรแกรม

วิธีใช้
เปิดโปรแกรมขึ้นมาจากนั้นให้กดคำว่า Try ที่ล่างมุมขวาครับ แล้วมันจะปรากฏโปรแกรมเป็นรูปเสือสีส้มขึ้นมา จากนั้นให้คุณเลื่อนแถบไปประมาณ 5 timesคงน่าจะเร็วพอหรือมากกว่านี้ก็ได้คับ แต่จะบอกว่าถ้ามากไป คุณอาจจะบังคับยากหน่อยแล้วก็เครื่องของคุณอาจจะรีสตาร์ทก็ได้ครับ อันนี้ผมเจอมาแล้ว ผมเลือก 40 times -*- แต่ผมว่า 5 times โอเคเลยครับ จากนั้นให้คุณค้างโปรแกรมไว้แล้วเปิดเกมSFขึ้นมาเล่นเลย เมื่อคุณสังเกตจะเห็นว่าตัวละครของคุณจะส่ายหน้าไปส่ายหน้ามาอย่างรวดเร็ว และเมื่อคุณเข้าไปเล่นเกมคุณจะสังเกตเห็นว่าคุณวิ่งเร็วขึ้น
สูตรนี้เป็นสูตรที่สองที่นำมาฝากกันครับ คือ สูตรเกิดเร็วสูตรเกิดเร็ว
1.เมื่อคุณตายแล้วให้คุณกด Enter หนึ่งครั้ง แล้วมันจะขึ้นแถบสนทนาขึ้นมาครับ
2.จากนั้นให้คุณกดแป้นตรงคีย์บอร์ด ซึ่งอยู่ระหว่างคีย์ window และ Ctrl ไม่ใช่ Alt และไม่ใช่ Shift นะครับ เป็นรูปคล้าย ๆ กระดาษมีลูกศรชี้
3.เมื่อกดแล้วภาพจะค้าง ถ้าไม่ค้างแสดงว่าคุณทำไม่สำเร็จ ถ้าค้างแล้วรอฟังเสียง "ภาระกิจลุล่วง ทีมของคุณได้รับชัยชนะ หรือ ภาระกิจล้มเหลว ทีมของคุณพ่ายแพ้" นะครับ จากนั้นกด Enter หนึ่งครั้ง คุณก็จะเกิดก่อนคนอื่น ๆ ประมาณ 8 วินาทีครับ แต่คุณก็จะเกิดพร้อมกับคนโปรแกรมวิ่งเร็วด้วยนะครับ^-^
หมายเหตุ : คนที่ใช้โปรแกรมวิ่งเร็วจะมี ping 500 กด tab ดูก็รู้ครับ และระวังตอนคุณเกิดอาจจะโดนระเบิดได้ เพราะคนที่ใช้โปรวิ่งเร็ว จะชอบปาระเบิดใส่ที่ฐานคุณ (ถ้าคุณไม่ใช่สูตรครับ) ระวังด้วยครับ^-^


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น